Bài đăng nổi bật

Tổng hợp mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Để phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tham gia vào việc cung cấp một phạm vi chất lượng tối ưu của bàn ghế nhà hàng giá r...

Danh sách Blog của Tôi

chọn những chiếc mẫu ghế giám đốc sang trọng có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt

Trên thị trường hiện nay, có 2 loại ghế giám đốc đẹp đang được sử dụng phổ biến nhất là ghế xoay và ghế chân tĩnh. Để tạo sự sang trong và khẳng định vị trí của giám đốc, bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế lưới, ghế da hay ghế gỗ. Đặc biệt, bạn cần chú ý lựa chọn loại ghế có kiểu dáng phù hợp với không gian phòng làm việc của giám đốc.

Ghế và bàn làm việc phải được kết hợp ăn ý với nhau. Bạn có rất nhiều lựa chọn để chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp và hiện đại như: những điểm nhấn hoa văn ở phần lưng ghế và tay ghế đem đến phong thái và quyền lực cho người lãnh đạo.

Những không gian phòng giám đốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, quý khách có thể chọn những chiếc mẫu ghế giám đốc sang trọng có  kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, lưng lưới hoặc bọc da PU sang trọng. Một số sản phẩm ghế da PU của 190 có nhiều màu sắc như đen, vàng bò, nâu cafe, kem sữa, ghi,... rất đa dạng để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi và mệnh phong thủy của giám đốc giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

>>> bàn làm việc giám đốc mới nhất

Chất lượng của chiếc ghế quyết định đến sự bền bỉ với thời gian

Bên cạnh sự khác biệt về chất liệu, dòng ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu TQ của nội thất Hòa Phát luôn chú ý đến từng chi tiết thiết kế. Hòa Phát hiểu rõ rằng một chiếc ghế trong phòng làm việc của giám đốc không đơn giản chỉ là chỗ ngồi, nó còn thể hiện quyền lực, đồng thời là món đồ trang trí làm tăng vẻ sang trọng của không gian và hợp với phong thủy nhằm đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng. Với dòng ghế giám đốc TQ, được thiết kế từng chi tiết và phụ kiện đều hướng đến mang lại sự tiện nghi, phong cách sang trọng và nổi bật cho người sử dụng.

 Mỗi sản phẩm đều có phần tựa lưng có nhiều đường may trang trí riêng làm tăng vẻ sang trọng cho không gian. 

- Phần tay ghế là gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả về phía sau của ghế, tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi người ngồi 

- Ghế chân sao, có bánh xe di động giúp người lãnh đạo di chuyển được dễ dàng xung quanh khu vực làm việc.

- Mút đệm thuộc loại cao cấp, không bị xẹp xuống khi ngồi, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét