Bài đăng nổi bật

Tổng hợp mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Để phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tham gia vào việc cung cấp một phạm vi chất lượng tối ưu của bàn ghế nhà hàng giá r...

Danh sách Blog của Tôi

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ văn phòng công nghiệp có độ bền tốt, đem lại sự sang trọng cho căn phòng, giúp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp có thể phù hợp với hầu hết không gian văn phòng với thiết kế đa dạng khác nhau.
Gỗ công nghiệp là sản phẩm được làm từ vụn gỗ sau đó sử dụng keo hoặc hóa chất để kết dính lại với nhau. Hầu như các loại gỗ công nghiệp đều được làm từ những nguyên liệu tận dụng, nguyên liệu thừa, ngọn cành của gỗ tự nhiên,…Gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất với rất nhiều loại như: MFC, HDF, MDF,…
Với công nghệ sản xuất hiện đại, gỗ công nghiệp ngày một được ứng dụng trong nhiều sản phẩm nội thất, trong đó phải kể đến tủ tài liệu gỗ công nghiệp. Nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn về sản phẩm tốt nhất, Thưởng Thưởngchuyên phân phối các loại tủ tài liệu gỗ công nghiệp với mẫu mã đa dạng và phong phú.

Ưu điểm khi sử dụng tủ đựng tài liệu gỗ công nghiệp

Thiết kế ấn tượng
Tủ tài liệu là sản phẩm rất phù hợp với các văn phòng làm việc bởi kiểu dáng đa dạng, trang nhã. Tủ sở hữu các kích thước khác nhau, thích hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của mọi văn phòng làm việc. Gỗ công nghiệp là loại gỗ dễ dàng uốn, tạo dáng phù hợp để tạo ra những sản phẩm cách điệu, hiện đại, giúp không gian làm việc được phá cách và sáng tạo hơn.
Ngoài ra, tủ gỗ công nghiệp còn đa dạng về màu sắc với khoảng 80 màu, đem đến sự mới mẻ cho văn phòng.
Độ bền cao
Nói đến tủ gỗ công nghiệp người ta sẽ nghĩ đến việc đây là sản phẩm kém chất lượng, tuổi thọ thấp. Nhưng hoàn toàn trái ngược lại, tủ tài liệu gỗ công nghiệp hiện nay được sản xuất với công nghệ hiện đại. Những loại gỗ vụn, cành cây, cây gỗ nhỏ,…được lựa chọn để sản xuất sẽ được băm nhỏ thành những dăm gỗ, kết hợp với những công đoạn nhe keo và ép để miếng gỗ được dày hơn. Sau quá trình đã gia công bên trong thì bề mặt ngoại được phủ một lớp nhựa in vân gỗ, ghép vân hay tránh bề mặt,…để giúp chống trầy xước và chống ẩm. Bởi vậy mà các loại tủ tài liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống nước, chống trầy xước tốt và ít bám bụi.
Nếu đã từng sử dụng sản phẩm bạn sẽ biết, tủ đựng tài liệu gỗ công nghiệp với thời tiết tại Việt Nam sẽ có tuổi thọ lên đến 10-15 năm mà chất lượng không hề bị thay đổi.
Giá thành hợp lý, thân thiện với người dùng
Tủ tài liệu sắt là sản phẩm thân thiện với người sử dụng, không gây sự độc hại. Giá thành sản phẩm rẻ hơn so với những loại tủ gỗ tự nhiên. Tủ gỗ công nghiệp gọn nhẹ, bởi vậy quá trình di chuyển vị trí hay vận chuyển đến những địa điểm khác nhau cũng đơn giản hơn.
Vệ sinh tủ tài liệu gỗ tự nhiên cũng rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng đến khăn mềm và lau bề mặt, tủ sẽ lấy lại nét sáng bóng như ban đầu ngay lập tức.

Mua tủ tài liệu gỗ công nghiệp cao cấp

Thưởng Thưởng là địa chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm tủ tài liệu gỗ công nghiệp chất lượng, bền đẹp và giá thành hợp lý nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp tại Thưởng Thưởng và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
Tủ tài liệu gỗ công nghiệp TT02 sử dụng chất liệu gỗ MFC, mẫu tủ nhọ gọn được yêu thích trong rất nhiều văn phòng làm việc. Kích thước tủ: 800 x 400 x 830 (Rộng x Sâu x Cao).
Tủ tài liệu gỗ công nghiệp TT01, kết hợp giữa gỗ công nghiệp và chất liệu kính. Mẫu tủ này sở hữu 5 ngăn để file tài liệu và có cánh ngăn SDC và cánh kính GDC. Kích thước: 800X400X1960mm.
Quý khách hàng có thể xem thêm một số sản phẩm khác nữa và nếu muốn mua tủ tài liệu gỗ công nghiệp, hãy liên hệ trực tiếp với Thưởng Thưởng để được tư vấn và báo giá cụ thể từng mẫu mã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét