Bài đăng nổi bật

Tổng hợp mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Để phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tham gia vào việc cung cấp một phạm vi chất lượng tối ưu của bàn ghế nhà hàng giá r...

Danh sách Blog của Tôi

Làm sao để lựa chọn bàn làm việc tại nhà tiết kiệm diện tích?

Lựa chọn mua bàn làm việc tại nhà phù hợp cho văn phòng của bạn có thể làm cho ngày làm việc của bạn trở nên mượt mà hơn, trong khi sai lầm có thể làm bạn khổ sở. Khi thời gian đến để thay thế bàn làm việc văn phòng của bạn, hãy xem xét những điểm quan trọng này trong việc lựa chọn bàn làm việc tại nhà tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
Bàn mà bạn đang nghĩ đến việc mua phù hợp với phong cách làm việc của bạn và đáp ứng nhu cầu công việc của bạn? Kích thước của nó có phù hợp với các thông số và ràng buộc của văn phòng hoặc không gian làm việc của bạn không? Mặt bàn có thể chịu được nhu cầu sử dụng hàng ngày của môi trường làm việc và công việc cụ thể của bạn không?


  • Chủ yếu là công việc máy tính:
Chọn bàn làm việc tại nhà có thể sử dụng máy tính  hoặc máy trạm được thiết kế đặc biệt để sử dụng máy tính. Nếu sử dụng PC, hãy đảm bảo rằng bàn cung cấp không gian hoặc ngăn chứa để giữ CPU bên dưới. Hãy tìm các lỗ nối dây hoặc kênh được lắp sẵn cho các kết nối điện; điều này cho phép một cách an toàn để giữ dây ra khỏi con đường của bạn.
  • Tạo giấy tờ:
Chọn một bàn làm việc tại nhà với nhất nhiều điểm cần quan tâm đặc biệt là lựa chọn ghế gỗ làm việc sao cho phù hợp và cân đối có bề mặt rộng nhất có thể để bạn có thể chứa những bảng tính đó, sách cồng kềnh, hoặc đống giấy tờ quan trọng. Bạn cũng có thể muốn xem xét một số mẫu  hoặc không gian tủ trên cao.
  • Kết hợp công việc máy tính, giấy tờ, cuộc họp:
Xem xét thiết lập bàn hình chữ L để cho phép cả không gian làm việc và cuộc họp. Nếu tài chính hoặc không gian cho phép, mô hình hình chữ “U” sẽ cung cấp nhiều không gian hơn và tạo ra một bài thuyết trình ấn tượng cho khách hàng hoặc khách.
  • Đối với bàn làm việc tại nhà:
Hãy xem xét một armoire máy tính nếu bạn muốn ẩn lộn xộn công việc trong nhà của bạn. Bàn hình chữ L thường là giải pháp tốt và phù hợp khi bàn làm việc tại nhà của bạn cần chia sẻ không gian trong phòng khác như phòng ngủ hoặc phòng gia đình.
  • Chặt chẽ trên không gian:
Chọn một bàn máy tính nhỏ gọn hoặc giỏ hàng máy tính di động.

Xem xét các thói quen và công cụ của Workstyle

  • Bạn có tự coi mình là loại công việc sáng tạo-thiên tài lộn xộn không? Nếu vậy, bạn sẽ cần nhiều không gian bàn làm việc / máy trạm hơn loại gọn gàng và tiết kiệm. Neatniks có thể tìm thấy một bàn nhỏ hơn đủ cho nhu cầu công việc của họ. Số lượng và kích thước của các công cụ cần thiết trong tầm tay dễ dàng trên bàn làm việc của bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn bàn làm việc.


Bàn làm việc tại nhà tốt nhất

  • Bàn của bạn nên cung cấp giải phóng mặt bằng cho đôi chân của bạn; chiều cao bàn tiêu chuẩn từ 29 đến 30 inch từ sàn là đủ cho hầu hết người dùng.
  • Ngồi sau bàn làm việc, tối thiểu phải có ít nhất ba feet rưỡi không gian. Không gian tối thiểu ba feet cũng có sẵn ở giữa bàn và một phần đồ nội thất văn phòng khác, và ở phía trước bàn làm việc nếu bạn sử dụng ghế gỗ làm việc sao cho hợp lý nhất.
  • Đối với người dùng máy tính, bàn phím cần phải được đặt ở độ cao thoải mái. Bàn phím được đặt trên bàn truyền thống có thể ở độ cao quá cao và có thể dẫn đến sự khó chịu đáng kể hoặc căng cơ cho người dùng. Bàn máy tính phải được trang bị bàn phím hoặc chân có thể điều chỉnh được. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ nền tảng bàn phím nào cũng đủ lớn để giữ chuột.
  • Thiết bị và vật liệu máy tính để bàn phải ở trong phạm vi tiếp cận dễ dàng và thoải mái và cần có đủ không gian để không làm quá tải máy tính để bàn.
  • Nếu bàn có cạnh sắc, hãy cân nhắc đặt một miếng đệm cổ tay dọc theo cạnh để giúp ngăn chặn áp lực không cần thiết và véo trên bề mặt bên trong của cổ tay.
Mặt bàn
  • Laminate: sự lựa chọn phổ biến nhất
Một kết thúc bằng nhựa được áp dụng cho một lõi gỗ, laminate là giá cả phải chăng, bền, và chịu được nhiều hơn gỗ nguyên chất hoặc veneer. Nó cũng đi kèm trong một loạt các màu sắc và các mẫu hạt gỗ. Đối với một loại gỗ chất lượng tốt hơn sẽ chịu được việc sử dụng và lạm dụng hàng ngày, hãy tìm một chiếc bàn với một tấm laminate có áp suất cao và dày.
  • Kim loại hoặc thép: sự lựa chọn bền nhất
Mặc dù không phải là chuyên nghiệp nhất trong xuất hiện, bàn kim loại hoặc thép có giá hợp lý và tốt cho bàn tùy thuộc vào sử dụng lâu dài hoặc cho các khu vực có lưu lượng truy cập cao. Bàn chất lượng tốt hơn của loại này có thể được đánh giá một phần bằng cách kiểm tra và cảm nhận trọng lượng tổng thể của bàn làm việc.
  • Gỗ hoặc Veneer: sự lựa chọn thanh lịch nhất
Veneer là một lớp bề mặt mỏng của gỗ dán vào một cơ sở kém hơn. Bàn gỗ và veneer thường trông hấp dẫn hơn các loại bàn khác, nhưng chúng thường đắt hơn và tinh tế hơn nhiều; họ nick dễ dàng hơn và không phù hợp để sử dụng thô hoặc nặng.
Chất lượng và độ bền
  • Chất lượng bàn thường rõ ràng nhất trong việc xây dựng các ngăn kéo.
Con lăn treo kim loại cho thấy hệ thống treo chắc chắn. Ngăn kéo nên mở và đóng dễ dàng trong khi mang trọng lượng. Tối ưu, bạn muốn các ngăn kéo trượt ra toàn bộ chiều dài của chúng để cho phép sử dụng không gian đầy đủ và dễ dàng.
Ngăn kéo bằng gỗ chất lượng cao được lắp ráp với cấu trúc lồng vào nhau (khớp đúng kiểu); đây là mạnh hơn so với ngăn kéo đặt cùng với chỉ là mặt hàng chủ lực hoặc keo. Với một bàn thép hoặc kim loại, hãy nhìn vào ngăn kéo khi chúng được đóng lại. Nếu bạn thấy một khoảng trống nơi ngăn kéo gặp bàn làm việc, bàn không được đặt đúng.
  • Kiểm tra các góc và cạnh của bàn làm việc. Bạn không muốn thấy bất kỳ sờn nào.
  • Việc bảo hành bàn chính nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về chất lượng, độ bền và tuổi thọ của một bàn cụ thể. Bảo hành thường dao động từ bất cứ nơi nào từ một năm giới hạn bảo hành trọn đời.
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số mẫu  ghế nằm ngủ văn phòng tiện lợi để tiện cho mình có không gian làm việc trên công ty thoải mái và có giấc ngủ ngon nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét