Bài đăng nổi bật

Tổng hợp mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Để phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tham gia vào việc cung cấp một phạm vi chất lượng tối ưu của bàn ghế nhà hàng giá r...

Danh sách Blog của Tôi

Cách lựa chọn các mẫu bàn cafe gỗ cao cấp nhất

Làm sao để lựa chọn mẫu bàn cafe gỗ phù hợp cho mọi không gian thiết kế. Với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu bàn cafe gỗ bền đẹp nhất nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Bạn đã viết kế hoạch kinh doanh của bạn, chọn vị trí của bạn, viết lên trình đơn của bạn, bạn đang suy nghĩ về nhân viên và bạn đang mong muốn nhận ra và chạy một nhà hàng thành công. Bạn đã có tất cả các căn cứ của bạn được bảo hiểm, phải không? Bàn ghế cà phê giá rẻ là một phần quan trọng trong trải nghiệm nhà hàng và là một khía cạnh thường bị bỏ qua khi mở và quản lý một nhà hàng. Sau khi tất cả, khách hàng của bạn sẽ dành rất nhiều thời gian của họ làm quen với những gì họ đang ngồi trên! Khi nói đến việc mua bàn ghế cafe, quán bar hoặc nhà hàng, bạn đã cam kết hành động cân bằng. Bạn đang tung hứng sự thoải mái, chi phí, độ bền, mọi thứ phù hợp với chủ đề / bầu không khí bạn đang mong đợi, và thật không may trừ khi ngân sách của bạn không giới hạn, bạn có thể giao dịch các thuộc tính này với nhau.

Description: Bộ cafe sò trắng pha nâu

Môi trường và khái niệm của bạn

Khi tìm kiếm bàn ghế gỗ cà phê giá rẻ cho các quán, khách sạn, hoặc nhà hàng của bạn, bạn nên luôn có khái niệm hoặc chủ đề về ý nghĩa của phong cách phù hợp nhất với cơ sở của bạn. Bạn sẽ làm môi trường gì? Đồ đạc của bạn phải phản ánh chủ đề này. Nhà hàng của bạn có phục vụ chủ yếu cho các bữa tiệc và cuộc họp chính thức lớn không? Sau đó, bạn nên cân nhắc mua bàn ăn dài hơn hoặc bàn tiệc lớn. Chủ đề của bạn có nhiều hơn một khung cảnh lãng mạn không? Sau đó, các bảng nhỏ hơn là phải. Các nhà hàng có chủ đề ăn uống trang trọng hơn nên đi kèm với những chiếc ghế được nâng cao.

Mua cấp thương mại

Đừng mắc lỗi khi mua bàn cafe gỗ chất lượng dân cư cho một môi trường thương mại như nhà hàng hoặc quán cà phê. Đồ nội thất chất lượng dân cư thường sẽ không đứng lên với môi trường nhà hàng hoặc quầy bar cứng. Chất lượng thương mại sẽ đảm bảo rằng các khu vực khai thác, phần cứng và các vấn đề tiềm năng khác là một tiêu chuẩn đủ để sử dụng nhiều. Nếu mua đồ nội thất bằng kim loại thì hãy hàn hoàn toàn nếu có thể. Một bảo hành thương mại của một thời gian hợp lý lớn hơn bất kỳ bảo hành dân cư, một chiếc ghế với một bảo hành thương mại 2 năm sẽ phải chịu sử dụng nặng sẽ vượt quá những gì một chiếc ghế dân cư đi qua trong 20 năm.
Xem xét các yêu cầu bảo trì và đảm bảo chất lượng

Khi lựa chọn đồ nội thất cho nhà hàng của bạn, quán bar hay quán cà phê hai trong số những cân nhắc chính nên được yêu cầu bảo trì và chất lượng. Một số vật liệu đòi hỏi phải bảo trì và chú ý nhiều hơn những vật khác, và nếu bạn không có thời gian để chi tiêu thì điều này có thể ảnh hưởng đến các hoạt động khác của bạn. Vật liệu bảo trì thấp mang lại phong cách và sự thoải mái bao gồm nhôm anodized, nhựa polypropylene chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện. Gỗ, bao gồm cả Ply đòi hỏi sự chăm sóc nhiều hơn và nhiều giáo dục nhân viên hơn.

Đồ nội thất đa mục đích

Nếu như không thể lắp đặt bàn ghế mây cafe ngoài trời thì những gì bạn đang tìm kiếm, nó có thể không tốt nhất để đầu tư vào những thứ trông nghiêm túc bên ngoài - bạn sống ở đâu? Mọi người sẽ ngồi ngoài trời trong những tháng mùa đông? Đồ nội thất mục đích kép tồn tại để cung cấp các giải pháp trông giống nhau ở trong nhà khi họ làm ngoài trời. Vật liệu như chất lượng cao polypropylene hoặc nhôm là trung tính trong nhà ngoài trời, làm việc trong một trong hai thiết lập.

>>> Xem ngay: Giá ghế quầy bar

Giảm chi phí

Thành công trong ngành công nghiệp nhà hàng có rất nhiều việc phải làm với ngân sách, điều quan trọng là phải thông minh với chi tiêu của bạn. Một câu hỏi đứng trên tất cả trong việc giảm chi phí: "Bạn có phải là nhà nhập khẩu bàn cafe gỗ này không?" Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng trừ khi bạn mua trực tiếp từ nhà sản xuất, bạn có thể mua một sản phẩm nhập khẩu.

Bán lại bởi những người đàn ông trung niên là một thực hành tràn lan trong ngành công nghiệp đồ nội thất khách sạn, khá thường xuyên bằng cách theo dõi các nhà nhập khẩu bạn có thể truy cập vào giá bán buôn mà người đàn ông trung bình đã mua và thêm lợi nhuận của mình chỉ bằng cách làm một chút nghiên cứu google - bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào thường xuyên các thuật ngữ tìm kiếm "ghế x nhà nhập khẩu" sẽ mang lại cho bạn kết quả. Một lượng nhỏ nỗ lực cho khả năng tiết kiệm hàng ngàn!

>>> Tham khảo: Ghế bar tolix

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét