Bài đăng nổi bật

Tổng hợp mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Để phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tham gia vào việc cung cấp một phạm vi chất lượng tối ưu của bàn ghế nhà hàng giá r...

Danh sách Blog của Tôi

10 tiêu chí lựa chọn bàn cà phê và ghế cà phê phù hợp nhất

Một phòng khách không có bàn cà phê rất giống một chiếc siêu mẫu không có son môi, hoàn tác. Cũng như son môi là một chi tiết có thể hoàn thành một cái nhìn, vì vậy cũng có thể bàn cà phê hoàn hảo. Bàn cà phê phục vụ nhiều mục đích; từ việc hoàn thành một cái nhìn, để lưu trữ và hiển thị chúng rất cần thiết trong một không gian.

Câu hỏi đặt ra là phong cách sẽ làm việc cho căn phòng của bạn. Bạn nên đi với một cái gỗ với chân chunky, kim loại với một mặt kính; nó nên tròn, vuông hoặc hình chữ nhật? Các tùy chọn là vô tận và đôi khi có thể bị áp đảo. Mười lời khuyên của tôi sẽ giúp
phá vỡ mê cung của các quyết định và chỉ đạo bạn theo hướng của bàn cà phê hoàn hảo.

Ngân sách

Các mức giá cho một bàn cà phê có thể dao động từ cực kỳ tốn kém đến rất thân thiện với ngân sách, vì vậy trước khi bạn bắt đầu mua sắm, hãy biết bạn phải chi tiêu những gì cho nó. Ngân sách tổng thể của bạn nên được chia nhỏ thành các khu vực như, phụ kiện, ánh sáng và đồ nội thất. Chi tiết đơn hàng nội thất bao gồm ghế sofa, bàn bên cạnh, ghế và bàn cà phê, với phần lớn hơn được phân bổ cho các miếng lớn hơn. Tin tốt là bạn có thể bẻ cong một chút về ngân sách của bạn nếu bạn thấy một cái gì đó bạn yêu miễn là nó không bao gồm chất lượng của ghế sofa hoặc ghế.


Hình dạng

Khi bạn đặt ra kế hoạch cho phòng khách của mình, hãy suy nghĩ về hình dạng tốt nhất cho không gian. Bạn có con hay thú nuôi không? Nó là một căn phòng lớn hay nhỏ và hẹp? Bàn ghế gỗ quán cafe hoặc hình bầu dục là lý tưởng nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi. Cạnh cong có nghĩa là một góc nhọn làm tổn thương không ai nếu rơi hoặc va vào nó. Sử dụng một hình dạng hình chữ nhật và cho phép 30 inch giữa bàn điều khiển truyền hình và bàn cà phê sẽ cung cấp cho bạn số tiền phù hợp để đi bộ giữa hai phần. Một cái tròn làm cho một căn phòng nhỏ hơn để đi qua, vì nó sẽ cong ra khỏi bảng điều khiển truyền hình.

Kích thước

Như với hình dạng, bạn sẽ cần phải xác định kích thước bạn cần. Chiều cao của bàn cà phê là quan trọng. Nó không được thấp hơn 1-2 inch từ chỗ ngồi của chiếc ghế của bạn. Chiều cao tiêu chuẩn cho một bàn là 16-18 inch và cặp tốt với một chiếc ghế có kích thước điển hình. Một ghế sofa cao hơn đòi hỏi một cái bàn cao hơn, một cái cao 20-21 inch. Bảng cao hơn cũng sẽ thuận tiện hơn nếu bạn giải trí rất nhiều, vì sẽ dễ dàng hơn cho khách để đặt xuống một ly hoặc một tấm.

Chức năng

Một yếu tố quan trọng khác là biết sử dụng chính là gì. Bảng sẽ được trang trí nhiều hơn, hoặc cung cấp lưu trữ? Dung lượng lưu trữ sẽ đủ bao nhiêu? Bàn có thể đi kèm với kệ, hoặc ngăn kéo để giữ tất cả mọi thứ từ đồ chơi trẻ em đến stash của tạp chí bạn một ngày nào đó sẽ đọc. Bất kể lưu trữ là cần thiết, vẫn còn một cơ hội tốt, bạn sẽ muốn có thể đặt một thức uống hoặc một tấm xuống mà không có nguy cơ bị lật. Chọn một miếng sẽ giữ đồ uống và các đĩa ăn nhẹ một cách dễ dàng. Nếu trang trí có nhiều mục đích hơn, bạn có thể tập trung vào mục đích với các đường nét và kết cấu trong một tài liệu bạn yêu thích.

Vật chất

Nói về vật liệu, bàn cà phê có thể đến rất nhiều. Có kim loại công nghiệp bằng kim loại. Các vật liệu như thủy tinh kết hợp với đồng thau hoặc thép cung cấp một cái nhìn tinh vi hơn. Cho dù đó là gỗ sồi, phong, anh đào hay quả óc chó, gỗ đều có cảm giác riêng của nó. Oak và maple là ở phía bình thường hơn với quả óc chó và anh đào có một cái nhìn chính thức hơn. Xem xét sử dụng Lucite, nó sẽ làm cho bảng của bạn xuất hiện để được thả nổi trong phòng và nó cung cấp một kháng cáo hiện đại hơn.

Description: Bộ cafe sò trắng pha nâu

Phong cách

Trang trọng, không chính thức, hiện đại hoặc cổ điển; đây là tất cả các kiểu được xem xét khi mua bàn cà phê của bạn. Nếu bạn thích một cái nhìn hiện đại, hãy chọn một chiếc bàn kim loại kiểu dáng đẹp với một chiếc kính. Nếu đất nước bình thường là tốc độ của bạn nhiều hơn, một bàn gỗ sồi mộc mạc sẽ là hoàn hảo. Chọn một bàn tròn với gỗ quay chân cho một cảm giác lãng mạn. Có rất nhiều phong cách để lựa chọn, chỉ cần sử dụng sơ đồ trang trí của căn phòng làm hướng dẫn của bạn.

Tỉ lệ

Hãy để tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của quy mô. Mỗi mảnh trong phòng của bạn nên là quy mô thích hợp. Ví dụ, một chiếc ghế dài thoải mái nặng nề đầy khó khăn kết hợp với một bàn cà phê thanh nhã được tìm thấy trong gác mái của bà ngoại của bạn không phải là quy mô đúng. Ghép nối một chiếc ghế dài quá khổ với một chiếc bàn lớn để thay thế. Hai phần, có trọng lượng và kích thước bằng nhau, sẽ có quy mô lớn hơn với nhau. Tốt nhất là nên ghép đôi bàn cà phê thanh nhã với một chiếc ghế nhỏ hoặc ghế trường kỷ tinh tế hơn. Quy mô chỉ đơn giản là về kích thước và trọng lượng hình ảnh của các đối tượng trong một căn phòng có thể so sánh được.

Giải pháp thay thế


Đôi khi suy nghĩ bên ngoài hộp cho phép bạn tìm thấy bàn ghế cafe chân sắt hoàn hảo mà có lẽ không phải là một bảng nào cả. Thân tàu hơi cũ, tủ tuyết tùng và ottoman là những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bàn ghế sắt cafe điển hình. Mỗi tùy chọn cung cấp sự hấp dẫn chiết trung của riêng nó. Ví dụ, Ottoman có thể được làm bằng da hoặc vải đẹp sẽ bổ sung thêm một số mối quan tâm và kết cấu hình ảnh bổ sung cho căn phòng. Họ cũng có thể phục vụ như là một nơi để đặt bàn chân của bạn lên mà không cần quan tâm cho bàn. Họ sẽ làm việc tốt trong bất kỳ phòng gia đình có lưu lượng truy cập cao nào được sử dụng nhiều. Thường thì thân cây là cách duy nhất để người nhập cư mang cuộc sống của họ từ thế giới cũ sang thế giới mới. Nếu bạn may mắn, bạn có thể đã thừa kế một cái rương streamer cũ để sử dụng hoài cổ trong phòng gia đình của bạn tạo ra một đoạn hội thoại thú vị.

Nhóm nhỏ

Ai nói bạn chỉ cần sử dụng một bảng? Hãy thử một bộ sưu tập các bảng. Đối với một cái nhìn thú vị đặt hai bộ bảng làm tổ giống hệt nhau bên cạnh nhau và kéo ra mỗi bảng để mở rộng diện tích bề mặt trong khi đáng kinh ngạc các ngọn bảng quá. Nếu không gian của bạn rộng và bạn không tìm thấy một bảng bạn thích, hãy đặt hai bảng cạnh nhau và tạo một bảng lớn hơn. . Một lựa chọn khác là quản lý một số phân vườn và sử dụng chúng như một giải pháp bàn ghế sofa. Chúng có nhiều màu sắc và hoa văn sẽ hoàn hảo trong một phòng khách đầy nắng tươi sáng.

Mua sắm

Bây giờ bạn đã quyết định về một ngân sách, xác định phong cách, chức năng, kích thước và tài liệu của bạn đó là thời gian để mua sắm. Đó là phần hay nhất về trang trí, đúng không? Bạn có thể mua sắm các cửa hàng bách hóa cao cấp, bạn có thể tham quan các chợ trời hoặc đi lang thang cổ đại lý. Chỉ cần nhớ mang theo các phép đo của căn phòng, không gian có sẵn ở phía trước ghế sofa, chiều cao của ghế sofa và hình ảnh của đồ đạc khác. Những điều này sẽ giúp bạn chọn thứ gì đó có quy mô, phù hợp với phong cách và hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Tìm bàn ghế cafe hoàn hảo có thể mất một số nỗ lực và cân nhắc chu đáo nhưng nó không phải là một nhiệm vụ áp đảo. Bây giờ trang bị những lời khuyên này, tìm kiếm các bảng lý tưởng có thể được vui vẻ và truyền cảm hứng.

>>> Xem thêm: Mua ghế quầy bar ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét